Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

SỰ TÍCH HOA OẢI HƯƠNG



 Ngày xửa ngày xưa, có một chàng hiệp sĩ rất thích đi ngao du bốn bể. Trái tim chàng rộng mở như bầu trời, chàng yêu bất cứ ai chàng gặp trên bước đường thiên lý bất kể giàu nghèo, già trẻ gái trai. Và tất cả mọi người cũng yêu quý chàng. Đôi mắt chàng trong sáng như bầu trời mùa hạ và thường hướng về chân trời xa xăm như thể chàng có thể nhìn đến tận bên kia bờ Địa Trung Hải. Đôi chân chàng như ngọn gió thổi khắp bốn phương trời chẳng chốn nghỉ chân. Vì gió mà ngừng thổi thì đã chẳng còn là gió nữa.
Tuy vậy, làn gió của chàng có một nơi bắt đầu, đó là một ngôi làng nhỏ ở vùng Provence miền nam nước Pháp, nơi chàng sinh ra và lớn lên. Nơi đó còn có những người bạn thuở ấu thơ, có những người dân hồn hậu đã cưu mang đứa trẻ mồ côi mà chàng đã từng là, trước khi trở thành một cơn gió mát lành mang tình yêu đến khắp mọi nơi. Nơi đó còn có hai người con gái mà chàng rất yêu quý. Một người thật hiền lành và dịu dàng, nụ cười của nàng nhẹ như một cánh bướm đậu trên hoa. Nàng là con út trong gia đình người nông dân đã coi chàng như con của họ, lo những nỗi lo lắng mà đáng lẽ cha mẹ chàng đã lo, và giờ thì tự hào những điều mà cha mẹ chàng đáng lẽ đã có thể tự hào. Mỗi lần trở về thăm gia đình, chàng luôn có một món quà xinh xắn và thật nhiều câu chuyện kể cho đôi mắt to ham hiểu biết của nàng. Người con gái còn lại thì như một chú sóc con. Nàng vốn là tiểu thư nhà giàu có nhất vùng và được cha hết mực yêu chiều như một nàng công chúa nhỏ. Không điều gì nàng muốn mà cha nàng lại có thể từ chối cô con gái bé bỏng của mình. Nhưng nàng không kiêu kì mà rất thông minh và thích khám phá thế giới quanh mình. Từ nhỏ nàng thường lén cha chạy chơi khắp cánh đồng cùng lũ trẻ trong làng. Nàng không muốn ra lệnh cho người khác mang hoa đến cho mình mà muốn tự tay chọn hái từng bông. Nàng không muốn ngồi trên xe ngựa và vén rèm ngắm cánh đồng mà muốn tự mình chạy thẳng lên đỉnh đồi để tạm biệt ánh hoàng hôn cuối ngày. Người con gái có tình cảm mãnh liệt, cá tính mạnh mẽ, luôn sống hết mình. Cả hai, khi lớn lên, đều yêu chàng hiệp sĩ. Và bằng nhiều cách, một bên dịu dàng, một bên mạnh mẽ, họ muốn cơn gió kia chỉ mang hương hoa đến cho riêng mình. Nhưng đôi chân chàng vẫn cứ đi, ai có thể buộc gió lại? Cho đến một ngày, người con gái út bị ốm thật nặng, thật nặng. Chàng hiệp sĩ đã đi khắp mọi nơi để tìm cách chữa trị cho nàng. Chàng băng qua rừng, lội qua sông, trèo qua bao dãy núi đồi, đến tận những thành thị phương Bắc giá buốt và toan lên thuyền vượt biển. Cuối cùng, một nhà tiên tri phương Bắc đã chỉ cho chàng phương thuốc duy nhất trên thế gian. Đó là một viên đá quý có màu tím thăm thẳm, đã được nhà quý tộc giàu nhất phương Nam mua làm quà sinh nhật cho cô con gái yêu. Chàng vội trở về quê hương và gặp nàng công chúa nhỏ. Chờ đợi tình yêu của chàng trai đã quá lâu, cô công chúa nhỏ dần tuyệt vọng. Làm thế nào để chạm đến trái tim chàng? Đây phải chăng là cơ hội cuối cùng khi chàng đến cầu xin cô viên đá quý. Chỉ cần cô giữ chàng ở bên, để chàng cảm nhận được tình yêu cô dành cho chàng bấy lâu nay, rồi một ngày chàng sẽ hiểu. Viên đá quý thần diệu đã chữa khỏi bệnh cho người con gái út hiền lành. Nhưng cũng mang tình yêu của cô đi mãi mãi. Nàng đập vụn viên đá quý, rải trên triền đồi để những mảnh vụn ngày ngày tắm mình trong nắng trong mưa, hòng xoa dịu nỗi đau của trái tim tan nát. Cô mỉm cười hiền lành chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Và chàng hiệp sĩ ở lại trong tòa lâu đài không bao giờ đi xa nữa.
Trên ngọn đồi rải ngàn mảnh vụn của viên đá thần, mọc lên một loài hoa tím biếc. Hương thơm của hoa theo gió bay khắp nơi, mang tình yêu đến cho mọi người. Lá và hoa có thể chữa lành bệnh tật, hương thơm có thể xoa dịu những nỗi đau.
Từ ngọn đồi vùng Provence ngày đó, người ta mang hoa trồng ở khắp nơi. Loài hoa tím biếc ấy trở thành biểu tượng của tình yêu, đức hi sinh, sự đợi chờ, chung thủy. Đó chính là hoa Oải Hương.

Ngày nay, hoa vẫn tiếp tục sứ mệnh chữa lành những vết thương và mang tình yêu đến với mọi người.
Hãy trải nghiệm khả năng kì diệu của hoa Oải Hương qua Nước Hydrosol Lavender 100% hữu cơ được chiết xuất bằng phương pháp hơi nước công nghệ cao, đảm bảo độ tinh khiết, lưu giữ mùi hương chân thực mà không cần đến bất kì chất bảo quản, lưu hương hay tạo hương nhân tạo nào.
ĐẶT HÀNG QUA SHOPEE ĐỂ CHÚNG TÔI CÓ THỂ PHỤC VỤ BẠN NGAY LẬP TỨC :
http://tinyurl.com/shopee-Hydrosol-Lavender 



This entry was posted in .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét