Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

DẦU HẠT NHO -THẦN DƯỢC CHO DA


Quả nho là một loại quả vừa ngon vừa bổ dưỡng nhưng ít ai biết rằng dầu hạt nho cũng là một loại "thần dược" trong công nghệ chăm sóc da. Dầu hạt nho (grapeseed oil) chiết xuất từ hạt nho có tên khoa học là #vitis_vinifera, đây là một loại dầu tự nhiên giàu dinh dưỡng và hầu như không gây dị ứng với làn da nhạy cảm nhất. Dầu hạt nho có màu xanh nhạt hoặc vàng nhạt.

💙💙💙 3 ĐẶC TÍNH:
1🍀🍀#chứa_chất_chống_oxy_hóa_cực_mạnh. Các chất chống oxy hóa chính được tìm thấy trong dầu hạt nho là vitamin E, beta-carotene, coenzyme Q10 giúp bảo vệ hiệu quả, chống lại các tổn thương oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do trên da, ngăn chặn sự xuất hiện sớm của các nếp nhăn, chống lão hóa da, ngăn ngừa sạm da.
2🍀🍀#thẩm_thấu_nhanh#không_gây_nhờn_rít làm tắc nghẽn lỗ chân lông vì đây là loại dầu "nhẹ", kết cấu phân tử nhẹ và lỏng.
3🍀🍀#nhiều_acid_béo_thiết_yếu như Linoleic (trên 70%), Oleic, Stearic, Palmitic, Myristic và Lauric. Linoleic acid là acid béo tham gia vào quá trình điều tiết bã nhờn của lớp màng lipit, đóng vai trò cân bằng da, là thành phần kháng viêm và bảo vệ sự cân bằng độ pH của lớp màng lipit, tăng sức đàn hồi và đề kháng cho da, giảm viêm sưng, giảm mụn, giúp phục hồi và tái tạo da.

💙💙💙 6 CÔNG DỤNG CHÍNH (CHO DA)
1💦 💦 Trị mụn trứng cá
Lượng linoleic acid trong dầu hạt nho rất cao nên nó có khả năng kháng viêm, giúp ngăn ngừa, cải thiện, chữa trị và phục hồi vùng da bị tổn thương như da mụn (nhất là mụn trứng cá). Đồng thời khả năng dưỡng ẩm của dầu hạt nho rất cao, da bạn không cần tiết nhờn để bù độ ẩm cho da, do đó không gây tắc lỗ chân lông và điều tất nhiên là sẽ giảm mụn trứng cá.
2💦 💦 Điều trị vết thâm sau mụn
Chất proanthocyanidins oligomeric tốt cho da trong dầu hạt nho nhiều #gấp_50_lần_vitamin_E và #gấp_20_lần_vitamin_C, giúp da bạn đầy lùi vết thâm và nhanh chóng phục hồi sự mịn màng, tươi trẻ.
3💦 💦 Làm se khít lỗ chân lông
Các hoạt chất sinh học có trong dầu hạt nho tăng khả năng kích thích mô tế bào co lại và ép sát vào nhau hơn. Nếu kiên trì sử dụng dầu hạt nho, bạn sẽ cảm thấy da săn chắc hơn, lỗ chân lông nhỏ mịn hơn, đặc biệt đối với những người có làn da dầu, lỗ chân lông to.
4💦 💦 Giảm quầng thâm mắt
Quầng thâm mắt thường là kết quả của ánh nắng mặt trời, tình trạng mất nước, uống rượu quá mức, stress kéo dài, thức đêm, nhìn màn hình máy tính và smartphone quá lâu... Loại bỏ quầng thâm dưới mắt là một trong những khả năng lớn nhất của dầu hạt nho.
5💦 💦 Dưỡng ẩm cho da
Dầu hạt nho rất nhẹ, do đó nó có thể dễ dàng hấp thụ vào da, không để lại lớp dầu thừa. Dầu hạt nho có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da dầu. Những người có làn da nhạy cảm cũng có thể dùng dầu hạt nho mà không sợ bất kỳ phản ứng nào.
6💦 💦 Giảm thiểu tốc độ lão hóa da
Sử dụng dầu hạt nho có thể làm tăng lượng chất chống oxy hóa trong máu, tăng cường sản sinh collagen và elastin - hai hợp chất duy trì sự đàn hồi và tươi trẻ cho da, giúp da bạn giảm tối đa sự lão hóa - vấn đề lớn nhất đối với tất cả các phụ nữ thời nay. Bên cạnh đó, các hợp chất sinh học trong dầu hạt nho cũng giúp kích thích và tái tạo các mô da.

Biết được công dụng kỳ diệu đó của dầu hạt nho, #LaRaine đã đưa thần dược này vào công nghệ làm đẹp, để cho ra đời dòng sản phẩm mặt nạ hữu cơ #Masque với một trong những thành phần chủ yếu là #vitis_vinifera chiết xuất từ tinh dầu hạt nho. Hãy tự mình trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận sự thay đổi kỳ diệu của làn da nhé.Tin rằng bạn sẽ bị thuyết phục bởi tác dụng bất ngờ của dòng mặt nạ này. 




=========================================
Liên hệ với shop để được tư vấn và phục vụ hết mình nhé 😉
📞 Ms Vân : 096 890 23 78
📬 Email : laraineskincare.vn@gmail.com
🛒 Điạ chỉ : Số nhà 101, ngách 143 Ngõ chợ Khâm Thiên, Hà Nội
💟 Fanpage : https://www.facebook.com/LaRaine.VN/💟 F
This entry was posted in .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét